Trong nhiều năm gần đây, rất nhiều các công ty và doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo như một giải pháp hiệu quả trong kinh doanh khi nó giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến các giao dịch, chi phí và tiện ích văn phòng. Hãy tìm hiểu ngay dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tphcm.
1. Văn phòng ảo là gì?
Công sở ảo (hay còn gọi Virtual Office) là 1 trong những văn phòng và công sở thay mặt đại diện thanh toán giao dịch và làm việc. Hay nói cách tiếp đây là một trong những hiện tượng văn phòng công sở cung ứng địa chỉ kinh doanh, gọi điện liên lạc và các dịch vụ tương hỗ khác mà không hề cần đến diện tích thực tế. Chính bởi thế, người thuê có thể làm việc mọi nơi mọi lúc mà không rất cần được đến Doanh Nghiệp.
Trên thế giới, dịch vụ cho thuê văn phòng và công sở ảo đã xuất hiện thêm từ khóa lâu, nhưng tại Việt Nam thì loại hình đó vẫn còn tương đối mới mẻ. Khi dùng các dịch vụ này, người sử dụng không rất cần phải chuyển vận đồ đạc, sắp xếp đồ đạc văn phòng mà chỉ đặt bảng hiệu, logo của doanh nghiệp mình tại văn phòng và công sở dịch vụ cho thuê.
2. Đối tượng quý khách của công sở ảo giá rẻ
Các dịch vụ văn phòng và công sở ảo hợp lý với những Công Ty nhỏ, vừa, siêu nhỏ, các startup mới thành lập. Bên cạnh đó, còn phù hợp với những Công Ty lớn muốn lan rộng độ phủ sóng bằng cách thuê thêm địa chỉ tiến hành đăng ký kinh doanh mới.
Theo thống kê, khả năng thành công xuất sắc của startup khởi nghiệp gia tạo thêm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ văn phòng công sở ảo. Gia tốc phát triển của những Doanh Nghiệp có sử dụng văn phòng công sở ảo đều tăng 2 lần so với những Công Ty khác không dùng.
3. Dịch vụ văn phòng và công sở ảo mang tới những lợi ích gì?
- Những quyền lợi mà dịch vụ công sở ảo mang lại là cực kỳ giá cả, có trợ giúp rất lớn cho sự đi lên của công ty mới thành lập và đi vào hoạt động. Giúp Công Ty giảm hơn ngân sách duy trì lên đến 90%, đưa mức. Vượt trội có thể kể đến như:
+ Sở hữu một địa điểm Marketing Thương mại đắc địa tại các căn nhà hạng A mà mọi Công Ty đều mơ ước. Địa điểm rõ ràng và cụ thể, nằm ngay cung đường đình đám, cực ngắn gọn và dễ ghi nhớ. Gia tăng bộ mặt Doanh Nghiệp, luôn sang trọng và quý phái và có tính chuyên nghiệp trong mắt đối tác chiến lược, người sử dụng.
+ Giúp Doanh Nghiệp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí lên đến 90% chi phí khi đối chiếu với văn phòng truyền thống lịch sử (lợi ích tuyệt đối hoàn toàn trong thời buổi thương mại trở xuống vì đại dịch covid).
+ Triệt tiêu mọi sự tiêu tốn lãng phí, hao tổn hạ tầng của doanh nghiệp bạn về số 0.
+ Tận hưởng ích lợi văn phòng công sở có tính chuyên nghiệp miễn phí 100% khi thuê văn phòng và công sở ảo. Không cần hao tốn bất kỳ ngân sách tương quan đến vụ việc trang trí, cấu tạo văn phòng, sắm sửa hoặc bảo trì nội thất văn phòng công sở nào
- Đối với văn phòng ảo, chi phí thuê chỉ bằng 1/10 khi đối chiếu với công sở truyền thống lịch sử, tiết kiệm ngân sách và chi phí lên đến 90%. Ngoài ra, bạn không hẳn tốn thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác trong suốt giai đoạn thuê.
Chi phí nhân sự:
+ Đội ngũ nhân viên lễ tân chính là bộ mặt của văn phòng và công sở, bạn không thể mở một văn phòng công sở mà không còn nhân viên lễ tân.
+ Bạn quá chán nản và bi quan với sự bộ phận nhân lực lễ tân của bản thân thiếu chuyên nghiệp.
+ Bạn e dè phải tốn thời gian đạo tạo lại Ngay từ đầu hoặc đơn thuần chỉ vì Công Ty bạn đang trong tiến độ cần phải cắt giảm ngân sách nhân sự.
4. Mô hình văn phòng và công sở ảo có hợp pháp không?
Để biết về tính chất hợp pháp của dịch vụ công sở ảo mời bạn xem qua những tin tức dưới đây:
+ Theo Bộ luật Doanh Nghiệp mới nhất lúc này có quy định về chi nhánh chính của doanh nghiệp như sau: Trụ sở của 1 Công Ty phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ được xác minh cụ thể (bao gồm: con số nhà, tên xã, P, tỉnh/thành phố) và phải được thông báo với cơ quan có thẩm quyền về tiến hành đăng ký Marketing Thương mại.
+ Theo luật Công Ty Nước Ta định nghĩa “doanh nghiệp” là tổ chức buôn bán có tên riêng, có gia sản, có chi nhánh thanh toán không chuyển biến được khẳng định rõ ràng, tiến hành đăng ký nhằm mục đích triển khai những hoạt động Marketing Thương mại.
+ Luật Doanh Nghiệp không có quy chế một địa điểm thì được đặt lớn nhất bao nhiêu Công Ty.
5. Có nên thuê văn phòng ảo khởi nghiệp hay không?
Bạn là một trong những Startup mới khởi nghiệp, bạn không còn đủ điều kiện kèm theo thương mại để sở hữu một Trụ sở kinh doanh thương mại riêng, một địa điểm uy tín và đắc địa, văn phòng và công sở truyền thống cuội nguồn là quá xa xỉ riêng với bạn. Vậy mô hình văn phòng và công sở ảo và đúng là những gì bạn phải hướng tới. Văn phòng và công sở ảo với các lợi thế:
+ Tiết kiệm ngân sách và chi phí đến 90% ngân sách nguồn vào cho Công Ty trẻ.
+ Bạn sẽ nắm giữ ngay lập tức địa chỉ tiến hành đăng ký kinh doanh thương mại và giao dịch thanh toán cụ thể, hơn thế nữa đó còn là những địa điểm uy tín, cao cấp, tọa lac tại trọng tâm Thành Phố HCM, nằm tại các căn nhà hạng A.
+ Rút gọn được bộ máy nhân sự: lễ tân, an ninh,…..
+ Kinh nghiệm thuê văn phòng công sở ảo uy tín tại TPHCM
5.1. Khám phá kỹ về Doanh Nghiệp
+ Thời gian hoạt động giải trí của nhà sản xuất dịch vụ đó chính là điểm bạn rất cần phải cảnh báo tại chỗ này. Một Doanh Nghiệp uy tín và chất lượng ổn định có thời gian có tuổi đời, xây dựng và phát triển trong lâu đời. Đó cũng là minh chứng cho thấy Công Ty đấy không thay đổi ra sao mới có thể duy trì lâu dài như thế.
+ Những nhận định và reviews chân thật của khách hàng đã sử dụng các dịch vụ cũng là một điểm đáng lưu tâm khác. Nhưng bạn cũng tránh việc chỉ Quan sát những đánh giá tích cực, những Reviews mang tính xây dựng khách quan cũng là một biểu hiện đã cho chúng ta biết Doanh Nghiệp công sở ảo đó đang làm tốt đến đâu.
5.2. Lựa chọn vị trí
Theo lẽ thường thì các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng và công sở ảo uy tín sẽ có ít nhiều vị trí đặt văn phòng và công sở khác nhau, thuận tiện hợp lí với nhu cầu hoạt động kinh doanh thương mại của khách hàng, cùng quá nhiều gói các dịch vụ cho bạn tự do chọn lựa. Chủ yếu trong những đó đều là các vị trí dễ dàng và đắc địa.
Các dịch vụ văn phòng ảo không hề vi phạm pháp lý, tuyệt đối HỢP PHÁP. Các công ty chỉ có tuân thủ đầy đủ các thủ tục hành chính theo tư vấn của chuyên gia pháp luật, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế với nhà nước thì sẽ không gặp sự cố sinh ra khi sử dụng các dịch vụ công sở ảo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: 6-8-10 Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0901 668 835
Website: hoancauoffice.vn
0 Comments
Đăng nhận xét